ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กลับมาอีกครั้งหลังจากลี้ภัยหนีน้ำไปนานแสนนาน แถมไม่มีเน็ตอีกน้ำตาจะไหล

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าผมพิมพ์ไว้ไปแล้วยาวมาแต่ไอ้คุณเน็ตที่ดีจังลัยของผมมันดันค้างเลยกลายเป้นว่าผมต้องมานั่งพิมพ์ใหม่หมดอย่างน่าลันทด
ปล.มันอยากจะบ่นนะครับขอโทษด้วย

ก็อย่างที่บอกเลยครับว่าพึ่งมีเน็ตใช้อีกครั้งหลังจากลี้ภัยน้ำไปนานแสนนาน นานซะจนผมเองก็เริ่มไม่รู้จำทำอะไร

แต่ถ้าจะไมีไปไหนมันก็กะไรอยู่บ้านผมอยู่ในเขตเสี่ยงซะด้วยสิ ถ้าน้ำมาก่อนผมเองก็ไปไหนไม่ได้ฉะนั้นผมก็เลยต้องไปก่อนที่น้ำมันจะมาTT

แต่เนื่องจากความว่างที่มีอยู่นั้นทำให้ผมได้ลองขุดสิ่งที่เคยดองๆไว้ในเครื่องขึ้นมาดูเล่นอีกครั้งแล้วก็เกิดอาการอุตริอยากลองแปลการ์ตูนแบบชาวบ้านเค้าบ้าง ไปๆมาๆก็เลย มาแปลเรื่องสุดโปรดอย่าง Sword Dancer ของอาจารย์ ฮิูมูระ นั่นเอง อยากจะบอกว่า อาเชอร์โกะ น่ารักโคตรๆๆๆๆๆๆๆ น่ารักไม่ไหวแล้วชอบเป็นการส่วนตัวสุดๆ

ก็ไม่มีอะไรมากครับ สารภาพตามตรงว่างานแปลชิ้นแรกในชีวิตเลยไม่เคยทำเอาก่อนมั่วเองตั้งแต่ต้นจนจบเลย ก็ขออภัยในความผิดพลาดไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ไปๆมาๆ ก็เป้นผมบ่นอีกละ เหมือนมีเรื่องให้บ่นเยอะนะแต่เริ่มลืมละช่างเถอะตัดจบมันตรงนี้เลยละกัน

อันนี้ก็เป็นปกนะครับ คาดว่าคงจะทำเสร็จในเร็ววันนี้



ปล2.ก็ผมคิดว่าจะทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบบล็อกด้วยละครับให้มันเหาะกับการอ่านการ์ตูนในนี้มากขึ้น เพราะผมเองก็กะเน้นเอารูปลงซะด้วย ใครมีความคิดอะไรก็เม้นบอกกันได้นะครับ สอบผมทำเลยก็ได้ผมทำไม่เป็นอะTT ยังไงก็รบกวรด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น